Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với những chiếc giường tầng giá rẻ

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với những chiếc giường tầng giá rẻ

Nhằm phát huy khả năng sáng tạo, không gian phòng ngủ của bé cũng khá quan trọng với với sự chủ đạo là xoay quanh chiếc giường tầng trẻ em đẹp mà giá khồng hề đắt.Bạn có thể tham khảo giá giường tầng để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho phòng của bé trai mà vẫn đảm bảo những tiêu chí đã đề ra.
Đã tới lúc con trai có phòng riêng, bạn hãy tìm hiểu kỹ sở thích của con để đem lại niềm vui bất ngờ cùng với sự trải nghiệm cho bé. Hãy bài trí không gian giữa màu sắc kết hợp với đồ dùng trong phòng mà chủ đạo là những chiếc giường tầng giá rẻ theo sở thích của bé.
Ví dụ như các bé trai hầu hết đều đam mê thể thao nên một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc sơn tường chính hình ảnh các môn thể thao như bóng đá, xe đạp, xe máy sáng tạo theo lối hóm hỉnh đa sắc màu.
Trong khi các bé gái thích các bà tiên, công chúa, búp bê thì cánh con trai đều mê mẩn siêu nhân. Hãy để ý xem con trai bạn thích nanh hung nào nhất sẽ theo đó mà trang trí như vậy bé sẽ rất vui.
Nếu con còn bé, bố mẹ nên chọn cho con khung cảnh tự nhiên màu sắc tươi mát giúp bé luôn rạng rỡ tươi cười.
Hãy tham khảo ý kiến của trẻ, tìm hiểu ước mơ của bé sau này. Sự bài trí trong phòng theo ý tưởng của bé sẽ giúp bé gắn kết với bố mẹ hơn cũng giúp bé tăng sự tưởng tượng, sáng tạo và vui vẻ. Ví dụ như:
Những loại xe cộ động cơ đều khiến các cậu nhóc mê mẩn.
Những chú khủng long khổng lồ sẽ nuôi dưỡng khát khao chinh phục thế giới tự nhiên kỳ bí của trẻ.
Ngoài sơn tường, một chút đồ phụ kiện như mỏ neo bằng bông, mái chèo... màu ga phủ xanh nước biển sẽ khiến căn phòng thêm đồng bộ.
Sau giờ học về, bé sẽ rất bất ngờ nếu nhìn thấy các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích xuất hiện trong phòng.
Bạn đừng ham kê nhiều đồ trong phòng, nên để nhiều không gian cho bé chơi cùng bạn bè.
Đôi khi không cần phải thuê thợ chỉ với những hình vẻ đơn giản, nhưng là ý thích của bé, bé cảm thấy mãn nguyên với hình ảnh đó cũng đã đạt yêu cầu rồi.
Hãy bài trí theo vùng miền vì mỗi vùng miền thời tiết khí hậu, phong tục thói quen là không giống nhau hãy theo đó mà phụ huynh bố trí căn phòng cho bé nhà mình thật hợp lý nhé. 
---------------------------------------------------------------------------
Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được bảng báo giá tốt nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về giường tầng gỗ của quý khách hàng.
Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp giường tầng giá tốt nhất trên thị trường hà nội và toàn quốc
Mọi chi tiết xin liên hệ =>> giuong tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang