Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Giường tầng hộp giá rẻ bền đẹp

Giường tầng hộp giá rẻ bền đẹp tuy thiết kế đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi kiến trúc phòng ngủ ở Việt Nam, giường tầng trên có thành giường cao, giúp bé không bị rơi khi ngủ, an toàn và hiện đại. Đầu giường kê dựa vào tường sẽ mang đến sự thoải mái, cân bằng khi ngủ. Tuy nhiên nên tránh đặt giường cách xa tường hoặc ngay dưới cửa sổ, bởi trong phong thủy, đầu giường kê gần cửa sổ sẽ khiến khí lực của bạn dễ thoát ra ngoài và khó ngủ sâu. - Giường 02 tầng tiết kiệm diện tích và không gian cho gia đình.
- Dùng được cho cả trẻ em và người lớn.
- Hàng xuất khẩu đi Mỹ, rất sắc xảo và chắc chắn.  Là giường tầng trẻ em nên giường trên có thành chắn cao 300gmm chống lăn an toàn cho trẻ khi ngủ.
- Cầu thang rộng chắc chắn giúp trẻ lên xuống dễ dễ dàng.
- Giường tầng được thiết kế với kiểu dáng khỏe. Hồi giường được thiết kế với các thanh nan ngang to bản tạo cảm giác thoáng và chắc.
giuong tang hop
- Với 3 lớp sơn tạo cho bề mặt bền chắc, Màu sắc của chiếc giường tầng tạo cho gian phòng trẻ em thêm sang trọng lịch sự và nhẹ nhàng.
- Sản phẩm được thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao theo phong cách hiện đại, giúp căn phòng ngủ cho bé của bạn thêm đẹp thêm xinh.
- Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu nên đẹp và bền.
- Hàng đóng xuất nguyên kiện  nên khách có thể tự vận chuyển & lắp ráp được.
giuong tang ket hop ban hoc
giuong tang ket hop tu quan ao
giuong tang ket hop
giuong tang ket hop tu
giuong tang ket hop voi ban hoc
giuong tang ket hop ban lam viec
giuong 2 tang ket hop ban hoc
giuong tang tre em ket hop ban hoc
giuong tang lien hop
giường tầng hộp
giường tầng kết hợp bàn học
giường tầng liên hợp 5 món
giường tầng đa năng kết hợp
giường hộp 2 tầng có ngăn kéo
giường hộp 3 tầng có tủ để đồ acmer gt12na
giường hộp 2 tầng có ngăn kéo acmer
giường hộp 2 tầng giá rẻ
giuong hop 2 tang
giuong hop 3 tang
giường tầng tổ hợp
giường hộp 3 tầng

- Mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất.
- Hàng đóng  02 kiện /1 bộ sản phẩm ….. Không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn hộ với diện tích rộng rãi và đẩy đủ tiện nghi, Nhưng làm thể nào để sống trong một căn hộ có diện tích khiêm tốn mà vẫn có đầy đủ những đồ dùng, dụng cụ mà vẫn có một không gian thoải mái để phục vụ những lúc cần thiết.
Một giải pháp sáng ý được ra đời đó chính là giường gấp đa năng. Với sản phẩm này bạn có thể biến một phòng ngủ thành một phòng làm việc và nhiều chức năng hơn nữa trong một không gian.
Sản phẩm giường tầng người lớn và trẻ em lại là một sản phẩm cá chức năng khác, tuy nhiên về mặt kỹ thuật sản phẩm thật sự bổ ích cho những ngôi nhà có diện hăng hái nhỏ, với không gian vừa đủ là bạn đã sở hữu được một chiếc giuong tang hop với 4 người nằm ngủ. Sản phẩm thật lý tưởng phải không các bạn.
- Thương hiệu : hàng Việt Nam xuất khẩu
-  Phụ kiện kèm theo : Giường được bán không kèm theo nệm …
- Giá bán trên không bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt
Hơn thế nữa, bạn có thể tạo thêm một chiếc giường nhỏ bên dưới cùng, giúp bạn tiết kiệm không gian nhiều hơn, để dành chỗ nhiều hơn cho các hoạt động vui chơi, sinh hoạt khác của bé. Nếu bạn không muốn sử dụng ngăn dưới cùng như một chiếc giường cũng có thể tùy biến nó thành hộc tủ đề đồ cực kỳ tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang