Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Giường tầng cho baby

Phòng ngủ là không gian đặt trẻ học tập, vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi. Vì thế việc xây dừng phòng cho trẻ theo phong thủy với bố cục không gian thông thoáng, màu sơn phòng tươi tắn, đáng quý mến hay hướng giường nằm sẽ tác động tích cực đến sự phát triển cũng như sức lực của trẻ.

Hiểu được điểu đó, Giường tầng mang đến cho các bậc phụ huynh bộ item phòng ngủ cho nhỏ bao gồm Giường ngủ 2 tầng, 
Bàn học cho nhỏ kèm giá sách và ghế xoay.

Bộ phòng ngủ trẻ nít 2 tầng 03 có những tốt hơn:

- Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF đã qua khắc phục chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế.
- Lớp sơn:  Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dầy 7 lớp chống trầy xước - đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, an ninh cho trẻ
- Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
- Bộ  gồm 3 item: 01 Giường trẻ mỏ + 01 Bàn học giá sách + 01 Ghế xoay
  Giường 2 tầng + hộc 3 ngăn kéo kết hợp tiện dụng cho bé để đồ dùng.
- Khách hàng có thể mua lẻ từng vật phẩm theo nhu cầu.tại giường tầng
- Hàng nhập khẩu 100%, bảo hành 2 năm.

 



Khi nhỏ bước vào tuổi đi học thì niềm nở lớn nhất của cha mẹ là chọn cho bé chiếc bàn học đẹp,chất lượng, ăn nhập độ tuổi và giữ cho dáng ngồi của bé thẳng, tránh cong vẹo cột sống hay cận thị…Bàn học với giá sách ngăn nắp phía trên, phía dưới là tủ đồ gắn liền bàn học với nhiều ngăn kéo tiện dụng cho bé đặt các tài liệu, sách vở, vật dụng chưa cần dùng đến. Bàn học thẳng giúp tiết kiệm diện tích tối đa phòng cho nhỏ. Chỗ ngồi học gọn gàng đẹp tươi và tiện dụng tạo nên sự mê say học tập cho con trẻ và nhỏ cũng rất tự hào khi có một không gian học thật đáng thích.

Sản phẩm bàn học kết hợp giá sách kèm ghế xoay sẽ giúp không gian học tập, vui chơi của bé được hoàn thiện hơn.
Bàn học BABY 03 dễ thương nhiều màu sắc chén mến của bé.


  
Giường tầng cho trẻ là sự chọn lọc của rất nhiều bậc phụ thân mẹ bởi nó không chỉ là nơi đem lại giấc ngủ ngon cho nhỏ mà còn tiết kiệm được không gian sống, có không gian đặt trẻ và Nhà ở giải trí, làm việc..

Giường tầng baby 03 không những đáp ứng những thiết yếu thiết yếu của nhỏ trong việc nâng đỡ giấc ngủ mà còn tạo thêm không gian cho nhỏ vào các mục tiêu khác nhờ tính "tiết kiệm" không gian và tiền bạc của phụ thân mẹ.. Giường được bằng gỗ thiên nhiên được sơn phủ màu sơn tươi sáng xanh trắng kim cương, nhỏ gọn vừa tiết kiệm không gian nơi ngủ, vừa làm cho không gian của bé trở nên đáng quý mến và đẹp đẽ hơn. Bé sẽ có những giấc mơ ngọt ngào trên chiếc giường tầng đáng love này

Bộ phòng ngủ xinh tươi này dành cho nhỏ từ 3 đến 14 tuổi.


Nội thất con trẻ nhập khẩu của châu âu  là sự cân xứng, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các vật phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và  hài hòa  từ kiểu dáng đến màu sắc, ăn nhập với không gian, nhu cầu, tính cách, quý mến thích cho các bé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang