Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Giường tầng liền bàn học đẹp rẻ

Giường tầng liền bàn học đẹp rẻ :Đây là bộ giường 3 trong một có in hình kitty ,đoremon, ô tô v. V. Thiết kế trên cùng là gường có sức chứa 200kg, dưới có bàn học, tủ đồ phù hợp cho nhỏ và tiết kiệm diện tích, rất ăn nhập cho gia đình muốn mở mang không gian phòng ngủ cho trẻ. Sàn giường chắc chắn và cầu thang đặt leo lên tầng trên. Nhằm giảm nguy khốn trẻ rơi khỏi giường, tầng trên thường có có cầu thang giúp cho bé đặt lên xuống được dễ ợt.

Căn phòng của nhỏ có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn muốn sắm hoàn toản vật dụng cấp thiết cho con yêu? Những chiếc giường đa năng trên đây chắc chắn sẽ thỏa lòng mong ước của bạn.
giuong tang co ban hoc , giá sách và tủ lưu trữ

Thay vì thêm một giường ngủ phía dưới chiếc giường tầng này có thêm một tủ lưu trữ đồ rộng rãi, một giá đặt sách, các vật dụng trang trí và một bàn học thật dễ chịu cho con bạn.
giuong tang tre em co ban hoc
Khoang dưới của chiếc giường này không có tủ lưu trữ nên bàn học và giá sách được đặt gọn bên trong khoang không làm tốn thêm chút nào diện tích không gian của phòng. Thành giường cũng được tận dụng làm các hốc tủ đa năng có thể là nơi nhỏ đặt các đồ lưu niệm đáng nhớ. Luôn luôn đáp ứng vừa đủ các tiêu chuẩn an ninh chất lượng. Sản phẩm không chì, không chất độc hại… bảo vệ nhỏ tối đa; Dễ lắp ráp; B ảo hành một năm cho các vật phẩm nội thất và giao hàng tận nơi.
Hiện đang giảm 5-10% cho hết thảy cả sản phẩm.

Mẫu giường ưu tiên khoang chứa đồ phù hợp cho các bé có quá nhiều đồ đạc, những khoang lưu trữ này có thể thay thế cho những tủ đồ cồng kềnh, vừa có thể cất được đồ, vừa tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

Một bàn học lớn và thông đạt các ngả nằm gọn phía dưới giường ngủ với chiều cao phù hợp cho cả bé lớn tuổi đồng thời cũng tạo thêm không gian đặt bạn thiết kế thêm những giá sách nho nhỏ phía trên.

Một chiếc giuong tang sặc sỡ sắc màu thật lạ mắt cho bé yêu của bạn. Một giá sách lớn và một bàn học rộng, thân oáng là tiêu chí hướng tới của chiếc giường này. Bé sẽ tha hồ trưng bày các bộ sưu tập đồ chơi của mình mà vẫn có thật nhiều chỗ cho sách vở và các công cụ học tập khác.
Giường hiện nay có dồi dào kiểu dáng cũng như mẫu mã, màu sơn để bạn tuyển lựa. Một chiếc giường thường sẽ có khoảng 2 đến 3 tầng, kèm theo thiết kế chiếc thang nhỏ để đi lên tầng trên thuận tiện hơn.
Nội thất F21 là thương hiệu nội thất dành cho trẻ mỏ đi hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung ứng hết thảy cả vật phẩm dành cho phòng bé như giường, bàn ghế, bộ chăn mền, nệm phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang