Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Thanh lý giường tầng cũ đã qua sử dụng

Thanh lý giường tầng cũ không dùng: tích hợp nhiều công năng là cống phẩm cho phòng nhỏ. Sản phẩm bao gồm giường, bàn học, giá sách; do vậy loại giường này tiết kiệm được nhiều diện tích nền nhà, tạo ra nhiều không gian trống thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Giường 2 tầng trẻ con thông minh là giải pháp cứu cánh cho những căn nhà hẹp, căn hộ chung cư ít phòng.
Thời gian gần đây, những vật dụng  như giường ngủ đa năng đã dần trở thành một xu hướng thế hệ trong thiết kế nội thất. Đúng như tên gọi, đó Ấy là những chiếc giường với thiết kế rất khác biệt, thông minh từ kiểu dáng cho đến ứng dụng. Bạn có tin rằng chỉ với một động tác đẩy lên nhẹ nhàng chiếc giường ngủ của bạn sẽ biến mất và thay vào đó sẽ là một chiếc kệ hay tủ đựng quần áo và nằm sát tường giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Hoặc chiếc giường ngủ đa năng của bạn sẽ trở thành một chiếc ghế sofa, một chiếc giường tầng chỉ với vài thao tác dễ chơi. Khi cần dùng, chúng sẽ phát huy tác dụng, khi không có nhu cầu, chúng sẽ mang đến những tiện ích khác.
giuong tang cu
Thanh lý giuong tang cu Không giống như những chiếc giường thông thường, chiếc giường này rất tiện dụng và có thể “biến hóa” thành những vật dụng khác có khả năng cất giữ nhiều đồ dùng cá nhân. Bạn có thể “hô biến” chiếc giường ngủ đa năng của mình thành kệ sách, bàn làm việc, tủ quần áo… hay đưa chúng trở về chức năng chính chỉ với một cái chốt khóa rất bình an. Tùy theo xây dừng của mỗi chiếc giường đa năng mà bạn có thể sắp xếp đồ vật theo ý muốn.
giuong tang co tu do
Sản phẩm được làm bằng MFC, kết hợp với sắt làm khung giường và bàn nên tải trọng lớn. Giường nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng nhờ có lò xo để hân oán đổi công năng giữa bàn và giường. Bạn không cần cất đồ trên bàn và chăn gối trên giường, chỉ cần gấp gọn rồi dựng giường lên. Ngoài ra, giường 2 tầng trẻ em ra cũng có mẫu tương tự nhưng không có 2 tầng như :giường gấp đa năng 3 trong 1 gồm giường gấp kết hợp bàn và giá sách cũng rất tiện lợi.Để có một giải pháp cho những ngôi nhà nhỏ, hạn chế diện tích thì không có một lựa chọn nào tối ưu hơn việc chọn những vật phẩm nội thất thông minh.giường ngủ đa năng là một trong những cống phẩm như thế, nó giúp bạn tiết kiệm diện tích, đồng thời còn mang lại tính thẩm mỹ. Nó có thể đảm nhận nhiều chức năng chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc giường ngủ. Nó có thể là một chiếc bàn, một chiếc giuong tang, một chiếc kệ, hoặc đơn thuần chỉ khả năng xếp gọn lại đã mang đến khoảng thở cho không gian sống nhỏ…Tất cả trong một vật phẩm sẽ mang đến nhiều tiện dụng hơn cho những ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang