Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Những mẫu giường 2 tầng cho bé gái đẹp ngẩn ngơ

Với một ngôi nhà diện tích nhỏ thì việc chọn lựa giường tầng cho trẻ là một giải pháp tiết kiệm không gian và mang lại cho trẻ một nơi vui chơi, tiêu khiển. Đi kèm nhiều lợi ích như thế nên các bậc cha mẹ hiện nay cũng đổ xô mua giường tầng cho con mà không coi xét kỹ việc chọn lọc giường sao cho phù hợp và độ an toàn của giường đó ra sao. Nếu phụ thân mẹ không cẩn thận, giường tầng có thể làm nhỏ té và gây ra những hậu quả đáng tiếc. Hãy cùng lùng hiểu về giường tầng và có những cách phòng tránh kịp thời bảo vệ nhỏ yêu.
>> Đọc thêm giường 2 tầng cho nhỏ gái

Những nguy hiểm khi chọn giường tầng không bằng an
Khi mua giường cho con, cha mẹ nên lưu ý chọn mua giường có khoảng cách giữa các thanh chắn ngang không nên quá rộng sẽ làm bé bị kẹt hoặc té rất nguy khốn. Các góc và cạnh của giường phải được gia công nhẵn, mịn đặt tránh cào, xước và có thể gây ra nguy hại cho làn da mỏng mảnh manh của nhỏ. Bên cạnh đó, độ bình ổn của giường cũng là một vấn đặt quan yếu mà cha mẹ cần lưu ý, ví như một chiếc giường không tốt sẽ dẫn đến lắc lư, xiêu vẹo dẫn đến nguy cơ sập giường.
Một chiếc giường bình yên phải đảm bảo khoảng cách của tầng 1 với tầng 2 đủ cao đặt bé không bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi và cầu thang phải làm bằng chất liệu chống trơn trượt, đủ rộng đặt bé có thể tiện dụng di chuyển.
 
giuong 2 tang cho be gai

Một chiếc giường tầng bình an cho bé là như nào?Với những điều trên thì cha mẹ nên chú ý những điểm sau đặt chọn cho bé nhà mình một chiếc giường tầng giúp bé ngủ ngon, vui chơi và thật bình an:
- Chất liệu: Nên sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên là tốt nhất cho trẻ. Ngoài ra có thể dùng gỗ ép, gỗ công nghiệp đẹp và an toàn.
- Độ cao: Giường không nên quá cao mà nên vừa tầm, phòng ngừa các con có thể nhảy từ tầng trên xuống. Cạnh thành giường cao cũng giúp trẻ được an ninh hơn khi ngủ.
- Các chi tiết nhỏ: Hãy đảm bảo mọi góc cạnh của chiếc giường đều được mài nhẵn và bo tròn để bé không bị thương khi va quệt vào chúng. Những chiếc đinh ốc cũng có khả năng làm bé bị thương nên bạn phải đánh giá kỹ. Cầu thang làm bằng chất liệu chống trơt trượt đặt bé không bị té khi lên xuống, nhất là khi nhỏ đi tất. Giường tầng trên cần có thanh chắn phòng ngừa nhỏ xẻ xuống đất.
- Ngoài ra, bạn có thể gia cố thêm chiếc giường của mình bằng các phụ kiện, để cho chiếc giường luôn được vững chắc, bằng an cho nhỏ.
 - Nên hưởng thụ các siêu thị cung ứng cống phẩm đến nhà lắp đặt và hướng dẫn dùng.
 
Lựa chọn hãng sản xuất giường tầng uy tínĐể mua những vật phẩm chất lượng, bằng an, thân phụ mẹ có thể biên soạn một số thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tạo ra đồ dùng nội thất cho nhỏ như Nanakids - thương hiệu nội thất dành riêng cho trẻ nít đầu tiên tại Việt Nam. Nanakids là nơi đáng tin cậy cung ứng sản phẩm đáp ứng vừa đủ chất lượng quốc tế, thân thiện với trẻ mỏ và cũng là món quà xinh tươi, đáng tin cậy mà các bậc cha mẹ có thể tặng cho con em mình.
Các sản phẩm nội thất như: nôi, cũi, giường, bàn học, kệ sách… được thiết kế độc quyền dành cho con nít, nhiều chủng loại về mẫu mã, tuyệt đối không chứa chất Formaldehyde, sử dụng sơn PU không chì an ninh. Các thiết kế mang đẳng cấp và tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng các bậc làm cha mẹ.
Các vật phẩm trang hoàng như mẫu giấy dán tường RoomMates được nhập khẩu từ Mỹ, tạo ra dựa trên các tiêu chuẩn an toàn khác biệt dành riêng cho bé. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng giúp các bé có một không gian phù hợp với sở thích và tính cách.
Ngoài ra, Nanakids còn cung ứng những sản phẩm như: bộ chăn mền, vật phẩm thiết yếu, đồ chơi cho bé, ba-lô… giúp các bậc phụ huynh trông nom một cách toàn diện cho bé yêu.
Thiết kế giường tầng dành cho bé gái với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Tại công ty xây dừng với nhiều mẫu giường ngủ đẹp, bắt mắt nhất. Bố mẹ nào đang có nhu cầu thiết kế giường tầng cho các bé Nhà ở mình, hãy đến với Công ty chúng tôi. Chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng, chất lượng đảm bảo chuyên nghiệp nhất, giá thành hợp lý.
Giường tầng trẻ em thiết kế rất rất dị với màu sơn chủ đạo là màu trắng và màu hồng, chắc chắn các bé vô cùng mến mộ. Giường ngủ cho bé được làm bằng chất liệu gỗ thiên nhiên, Nguyên liệu chuyên nghiệp nhất, gỗ đa qua khắc phục với nhiều công đoạn, khắt khe đến từng cụ thể một.
Giường ngủ thấp thiết kế rất chắc chắn theo kiểu hình hộp, chất liệu cũng làm bằng gỗ thiên nhiên ra quan giai đoạn làm sạch, phun sơn chống ẩm, chống mốc và đánh bóng rất kỳ công, lớp ngoài cùng được sơn màu trắng nhẹ nhàng. Trong quá trình thiết kế gỗ tạo lên một khung giường được bắn keo chắc chắn, tạo các khối ghép lại với nhau. trong quá trình sử dụng các bé có thẻ chạy, nhảy nô đùa trên chiếc giường, giường chịu lực tốt nhất, không sợ bị gãy giường.
Kết hợp đồng bộ với giường 2 tầng là bàn học dành cho các bé. Cách xây dừng văn minh với nhiều ngăn tủ, giúp nhỏ đựng sách vở hay công cụ học tập khác. Với mẫu giường này đảm bảo các bé nhà bạn vô cùng yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang