Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Những tiêu chí chọn giường tầng sắt

Giường tầng sắt hiện nay được sử dụng khá phổ biến không chỉ ở khu ký túc xá, sinh viên, bệnh viện hay khu tập thể của công nhân mà nó còn được dùng trong nơi ngủ của các gia đình có không gian hẹp, đông người hay dùng làm giường ngủ cho trẻ…
Thế nhưng làm thế nào đặt chọn lọc được nhữn chiếc giường tầng bằng sắt đúng chuẩn, dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn có những lựa chọn có lí nhất.
>> Liên hệ mua giuong tang
Kích thước giường tầng sắt
Tùy vào diện tích và mục tiêu sử dụng mà chúng ta chọn giường tầng sắt ăn nhập
Nếu diện tích vừa phải ta có thể dùng giường tầng với thiết kế 1 giường ở dưới 1 giường ở trên mang đến độ an ninh tuyệt đối.
Giường sắt 2 tầng giá rẻ HCM
Giường 2 tầng sắt của Nội Thất Tứ Hưng với khung ống thép khung vuông 30×30 và vuông 25×50 sơn tĩnh điện. Kích thước: dài 2m X rộng 80cm X cao 1m65
Ngược lại ví như diện tích hẹp ta dùng giường tầng sắt với xây dừng là 2 giường có kích thước bằng nhau hoặc loại giường sắt với chân giường cao hơn bình thường để bạn có thể kê tủ quần áo hoặc bàn làm việc bên dưới còn bên trên dùng làm giường ngủ. Sử dụng giường tầng sắt là biện pháp hữu hiệu nhất không những tiết kiệm diện tích mà còn làm cho không gian thoáng hơn.
giuong tang sat
Giường tầng gia đình, kí túc xá, khu nội trú…
Kích cỡ của giường sắt phải ăn nhập với chiều cao trung bình của con người. Nếu là những em nhỏ ta có thể cho giường tầng sắt thấp xuống và nhỏ lại. Nếu giường dành người lớn ta có thể cho cao lên và to ra để hợp với người sử dụng.
Giường tầng trẻ thơ
Kích thước giường tầng cho người lớn tầm khoảng dưới 2 triệu có các kích tấc sau :
– Giường tầng sắt rộng 80cm X dài 2m
– Giường tầng sắt rộng 90cm X dài 2m
– Giường tầng sắt rộng 1m X dài 2m
– Giường tầng sắt rộng 1m2 X dài 2m
– Giường tầng sắt rộng 1m4 X dài 2m
Tùy vào nhu cầu và không gian lắp đặt mà có các kích thước khác nhau.
Chất liệu giường tầng
Giường tầng được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện với công nghệ văn minh, không bị hoen rỉ, đảo bảo màu sơn tươi sáng bền lâu. Khung giường bằng sắt hộp, ống cao cấp nhập khẩu, dạt giường bằng sắt dày chắc chắn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Giường có nhiều kiểu dáng đẹp ,văn minh với họa tiết hoa văn phong phú. Điều khác lạ là dù có sử dụng trong vòng nhiều năm item vẫn hoàn toàn như thế hệ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang