Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

So sánh độ bền giường tầng gỗ và giường tầng sắt

Giường tầng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các căn hộ khiêm tốn về diện tích. Người ta thường dùng nó với mục tiêu đặt tiết kiệm không gian, mang lại tính bình an và đảm bảo thẩm mỹ. Đây là món nội thất ít khi phải đổi thay, bởi vậy để được dùng lâu dài, nó phải là mặt hàng có độ bền cao.
>> Liên hệ mua giuong tang
Thông thường giường tầng được làm từ 2 chất liệu chính là: giường gỗ và giường sắt. Để biết thêm thông tin về độ bền đẹp từ cống phẩm, bạn nên biên soạn những phân tích sau:

Giường tầng gỗ
Giường tầng gỗ thường được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ thiên nhiên. Trong các xây dừng hiện đại, xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng cũng bởi độ bền đẹp, nhiều mẫu mã, giá thành lại rẻ hơn.
Nếu sử dụng gỗ tự nhiên đặt làm giường tầng thì bạn phải bỏ ra một khoản phung phí không hề nhỏ. Bởi loại này thường đắt và khâu chế biến, gia công, ngâm tẩm rất mất thời kì. Trong một số trường hợp xử lý gỗ không tốt sẽ hình thành các triệu trứng như: để lại mùi hôi, mối mọt, cong vênh, rạn nứt do ảnh hưởng từ thời tiết. Do đó, giường tầng làm từ gỗ tự nhiên không hẳn là đã tốt, nó còn dựa vào vào nhiều yếu tố khác.
giường tầng gỗ
Đối với giường tầng làm từ gỗ công nghiệp, mức độ thông dụng của Nguyên liệu này thường cao hơn, nó không chỉ dùng đặt làm giường tầng mà còn để đóng bàn ghế, giường tủ, kệ, và nhiều vật dụng nội thất khác. Hơn nữa, loại này có giá cả tương đối ăn nhập với túi tiền, là chọn lọc của nhiều gia đình nhằm tiết kiệm tiêu xài. Ngoài ra, giường tầng cũng được đánh giá cao về các đặc tính nổi bật như:
- Độ bền tương đối cao: Tuổi thọ trung bình của giường phụ thuộc vào chất liệu gỗ: cốt gỗ bên trong thường có độ cứng và khả năng chịu lực, trọng tải tốt. Khung giường được gia cố chắc chắn không kém cạnh gì so với giường bằng sắt. Hơn nữa, loại này thường có màu sơn vân gỗ, đem lại cảm nhận gần gũi, thân quen với con người hơn là vật liệu nhân tạo bằng sắt.

- Độ thông dụng: Thực tế cho thấy các loại vật liệu làm từ gỗ không có giới hạn về sự lỗi mốt, nó luôn được đánh giá cao trong mọi trường hợp, mọi không gian và toàn bộ cả các phong cách thiết kế. Bởi vậy, giường tầng gỗ có thể dùng hầu hết trong các đẳng cấp, như: đẳng cấp cổ điển, tân hiện đại, hiện đại. Nó còn ăn nhập với đại phần nhiều các đối tượng từ: con nít cho đến thanh thiếu niên, trung niên… Ngược lại, giường tầng sắt lại thiên về kiểu xây dừng văn minh, nhằm tối giản về kiểu dáng, tạo sự thông thoáng, thanh thoát và tiện dụng rất khó đặt phối cho những ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển.
- Giá thành: Sử dụng giường tầng gỗ tự nhiên thường có giá thành đắt hơn, nhưng sẽ là chọn lọc tiết kiệm, có lí, vừa tầm ví như sử dụng giường tầng gỗ công nghiệp.
Giường tầng sắt
Trong cách khuynh hướng thiết kế nhà hiện đại, Nguyên liệu sắt lại tạo ra được điểm nhấn ấn tượng hơn là việc sử dụng gỗ. Chính vì thế, giường tầng sắt luôn là những chọn lựa phù hợp cho các ý nghĩ đó nhà mang tính chất thời thượng, ít nhắm đến các chi tiết cổ điển, truyền thống. Nhưng bên cạnh đó chúng ta không thể phủ nhận những đặc tính nổi bật về Nguyên liệu từ dòng sản phẩm này.
giuong tang sat
- Với chất liệu Ấy là sắt mặt sơn tĩnh điện, giường tầng sắt dùng ống thép có độ dày tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, trọng tải lớn nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho người dùng. Tận dụng được lợi thế của sắt, nên các mẫu xây dừng thường không to bạn dạng như giường gỗ, khung giường thường rất thanh mảnh. Tuy nhiên không vì thế mà giường kém chắc chắn và vững vàng.S ản phẩm có thể dùng cho một người lớn và một trẻ nhỏ ở tầng 1, một trẻ nhỏ khác ở tầng 2 mà không sợ bị sập, lún.
- Sử dụng giường tầng sắt rõ ràng đã hạn chế được nhược điểm của giường gỗ, các thanh sắt thanh mảnh đã giúp chiếc giường trông bớt nặng nề, cồng kềnh hơn. Thêm nữa, khâu phát triển lắp, đặt, vận chuyển giường tầng sắt tương đối không mất nhiều thời kì và công sức như giường tầng gỗ.
>> Liên hệ mua giuong 2 tang
- Do được lựa chọn màu sơn phủ, giường tầng sắt thường có sự nhiều chủng loại về màu sắc, đây là một lợi thế hơn hẳn giường gỗ. Ngoài màu vân gỗ, cùng lắm bề mặt cống phẩm được sơn phủ bóng hoặc sơn PU. Sơn tĩnh điện màu “ghi sáng” là kiểu màu thịnh hành có thể dùng cho tất cả các lứa tuổi, đối với các màu sắc nổi bật như: xanh, hồng, cam… đặt biệt dành cho các em nhỏ.
- Khả năng chống nước: Toàn bộ mặt ngoài khung sắt được sơn tĩnh điện với lớp sơn phủ dày có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa, không bị hoen gỉ khi tiếp xúc với môi trường ẩm thấp lâu. So với giường tầng bằng gỗ thì Nguyên liệu sắt có tốt hơn vượt trội hơn hẳn. Lý do, hầu hết các loại giường tầng gỗ đều được các nhà tạo ra như: 190 và Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp bề mặt tuy có phủ các lớp chống thấm (Melamine, Laminate, Veneer), thế nhưng về lâu dài trong môi trường ẩm ướt khả năng bung nở ở các tấm gỗ công nghiệp vẫn có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang