Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bí quyết chọn mua giường tầng cho bé

Bí quyết chọn mua giường tầng cho bé: Giường tầng không chỉ đơn thuần là một thiết bị trong gia đình mà giường tầng còn với giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. một cái giường tầng trang nhã, kết cấu cứng cáp cũng ngầm biểu tượng cho 1 hạnh phúc dài lâu, một cuộc sông vợ chồng viên mãn.
Mua giường tầng có kích thước phù hợp có căn phòng
Thị trường giường tầng ngày nay cực kỳ đa dạng về các chủng dòng cũng như kích thước rộng rãi. trường hợp mang một phòng ngủ nhỏ thì đôi bạn nện tìm dòng 1m4 hoặc 1m6 nếu tậu cái kích cỡ to quá thì sẽ khiến cho mất tính hài hòa trong việc xếp đặt thêm các đồ sử dụng khác trong phòng. Bạn hãy đo đạc cân kể những đồ đạc trong căn phòng cưới sao cho thật tuyệt vời nhé, xếp đặt tủ quần áo, bàn trang điểm cho phù hợp.

nem giuogn tang
Độ dày của nệm
Để tăng thêm sự vô tư và êm ái cho bề mặt giường, toàn bộ những nhà chế tạo đều thêm vào lớp bọt bông và lớp lót vào mặt trên của đệm (còn gọi là tấm lót đệm). Trước khi mua tấm trải giường, hãy đo từ đầu đến cuối của tấm đệm để bạn lấy kích thước tối ưu của tấm ga trải giường và chăn.
Giá cả tối ưu
ngày nay với phần lớn kiểu dáng và mẫu mã giường khác nhau, kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. với nhiều giá chênh lệch nhau từ 1-5 triệu đồng. do đó khi chưa với điều kiện thì đôi bạn bắt buộc mua tậu những mẫu giường phù hợp với điều kiện của gia đình và sắm mua các nơi cung ứng giường mang uy tín.
Giường tầng không chỉ đơn giản là một thứ trong gia đình mà giường tầng còn sở hữu giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. 1 cái giường tầng trang nhã, kết cấu cứng cáp cũng ngầm biểu tượng cho một hạnh phúc dài lâu, một cuộc sông vợ chồng viên mãn.
Tuy nhiên việc lựa tìm một chiếc giường tầng thích hợp trên thị trường hiện tại với phần lớn chủng mẫu sản phẩm như giường tầng gỗ tự dưng, giường tầng gỗ công nghiệp, giường tầng inox nghệ thuật cộng sở hữu hàng nghìn bề ngoài, chủng loại, căn nguyên quả thật rất khó khăn đối mang những đôi vợ chồng trẻ.
nên thật lưu tâm tới giá cả vì nó liên quan tới kinh tế gia đình
Giuong tang phải phù hợp với nội thất phòng ngủ
mẫu mã giường tầng nên yêu thích có nội thất của phòng ngủ, nếu bàn trang điểm, tủ quần áo , tủ đầu giường mang dáng dấp cổ điển thì kèm theo 1 dòng giường tầng với phong cách tiên tiến sẽ không bao giờ hợp với khoảng trống quanh đó. Thông thường các đôi vợ chồng trẻ hiện nay thích nội thất phòng ngủ với thời trang hiện đại buộc phải một mẫu giường tầng được làm bằng gỗ cao su tự dưng lại gây ấn tượng mạnh.
Kích thước giường
Kích thước giường cũng đáng lưu tâm, kể cả diện tích phòng ngủ của bạn mang nhỏ thì giường tầng kích thước tối thiểu cũng cần là 1m8x2m và ví như có điều kiện bạn cũng mang thể tậu loại lớn hơn để phòng lúc sau này có em bé. Nhưng mang kích thước giường quá cỡ thì chăn ga gối đệm bạn cũng bắt buộc đặt làm riêng. Như vậy thì cũng sẽ hơi bất tiện cho đôi bạn.
giuong tang

Chất lượng 
kết cấu của giường là một tiêu chí quan trọng mà bạn bắt buộc kiểm tra trước khi mua hàng. Hãy kiểm tra về nước sơn, các chi tiết liên kết giữa các vai gường,vạt giường. nên tận dụng những mẫu giường vừa trải chiếu và nệm. Và hỏi kỹ nơi bán về thời gian dùng, thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành…

Hợp phong thủy
Sau 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi bạn muốn chạy ngay tới mẫu giường và nằm ở ấy để lấy lại cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, giường phải được đặt theo đúng phong thủy thì mới mang thể mang lại cảm giác thư gian cho người nằm, ngoại trừ ra còn mang lại may mắn vận khí phải chăng cho gia chủ.
Vậy đặt giường như thế nào mới được coi là hợp phong thủy?
thấp nhất là kê giường được ở vị trí sở hữu ba mặt tường tựa vào, nghĩa là cố tìm phương pháp kê được ở 1 chỗ tàng phong tụ khí.
Kê giường ở góc phòng ko bị xung xạ từ cửa ra vào và cửa sổ, hai mặt tựa vào tường. ví như không được, thì kê ở vị trí hướng ra cửa ra vào và cửa sổ, với thêm bình phong, rèm che, hoặc tủ quần áo là được. Mục đích là để chắn xung xạ từ cửa ra vào và cửa sổ, để vị trí giường được tàng phong tụ khí.
chú ý đầu giường ko được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu nhà vệ sinh. Bởi vì, đa số những chỗ đấy là đại diện cho dương động.
Hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu đều là những chỗ luồng khí cực kỳ ko ổn định, tuy mang phương pháp 1 bức tường thì cũng vẫn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Đầu giuong tang nhất thiết không được kê ngay dưới cửa sổ, bởi vì cửa sổ là nơi sở hữu luồng khí và luồng ánh sáng mạnh nhất, mang động hướng rất to, ảnh hưởng đa dạng tới giấc ngủ. Năng lượng của cơ thể người sẽ dễ bị tán xạ, do đó mà cũng sẽ bất lợi cho sức khỏe.
trường hợp ko thể chuyển được đầu giường, thì phải chăng nhất dùng rèm cửa dày và vải bóng để che khuất. Nhưng đây là phương pháp đồ vật yếu, cách phải chăng nhất vẫn là chuyển đầu giường.
Chúc đôi bạn sớm tìm được cái giường tầng ngẫu nhiên như ý để phòng ngủ của đôi bạn luôn là chỗ giữ “lửa” cho tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang