Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Nên đặt giường tầng theo mệnh cung của bạn

Nên đặt giường tầng theo mệnh cung của bạn: hiện nay, trên thị trường sở hữu đông đảo mẫu giường tầng, kiểu dáng ngày càng nhiều và phong phú. mang đa dạng mẫu mã độc đáo mang đa dạng phong cách khác nhau từ cổ xưa cho đến hiện đại, từ sang trọng cho tới bình dân. Giường tầng ko đơn thuần chỉ dùng để ngủ, mà chúng còn sở hữu rộng rãi chức năng khác nữa như tủ chứa quần áo, giường dành cho trẻ em còn được bề ngoài cả bàn học.
Tuy có đa dạng cái giường tầng đẹp cho bạn lựa tìm như vậy, nhưng bạn bắt buộc buộc phải đặt chúng đúng hướng trong căn phòng của mình. Theo các nguyên tắc trong phong thủy nghệ thuật và kiến trúc nội thất thì dòng giường của bạn phải được đặt theo mệnh cung của bạn. Giường tầng là nơi để ngủ nghỉ, vì vậy giả dụ bạn đặt chúng đúng bí quyết thì tinh thần sẽ được vô tư, bạn sẽ với các giấc ngủ thật ngon và tràn đầy sức sống mỗi lúc thức dậy.
giuong tang

Cách đặt giuong tang theo phong thủy
những người thuộc cung ngũ hành là Thủy, Mộc, Hỏa thì cái giường của bạn phải đặt ở những hướng Bắc, Đông, Nam và hướng Đông Nam, như vậy là tốt nhất. Còn các người thuộc các cung ngũ hành còn lại là Thổ, Kim thì giường tầng cần đặt ở các hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Việc xếp đặt các đồ vật trong phùng ngủ mang thể tùy theo ý thích của bạn nhưng việc đặt mẫu giường tầng của bạn không thể đặt tùy tiện được mà cần tuân theo những phương thức của phong thủy học.
giuong tang tre em
Giường tầng đặt theo mệnh cung của bạn
Và căn phong của bạn phải với đa dạng ánh sáng trùng hợp, phòng ngủ lí tưởng nhất là 1 căn phòng thông thoáng, sạch sẽ, có ánh sáng mặt trời tràn ngập vào ban ngày, hạn chế sự tối tăm tù túng sẽ tạo âm khí. Còn ban đêm thì nên có các ánh đèn dịu dàng, ko chói lóa sẽ khiến tâm hồn bạn được thư thái, cảm giác yên tĩnh, bình yên. ví như phòng ngủ của bạn tương đối tối, ít ánh sáng trùng hợp thì bạn bắt buộc kê mẫu giường tầngxinh xắn của mình cạnh cửa sổ để với thể hứng được rộng rãi ánh sáng hơn.
Những mẫu giuong tang tre em sang trọng hiện đại
Bạn hãy tham khảo các mẫu giường tầng đẹp, rộng rãi chức năng, chất lượng cao, được ngoại hình từ rộng rãi chất liệu khác nhau và đặc thù có giá thành khó khăn nhất.
mau giuong tang dep
Chúng tôi sẽ giúp bạn mang những giấc ngủ ngon hơn, yên bình hơn, sảng khoái hơn mỗi khi thức dậy. nhà hàng chúng tôi chuyên phân phối các loại giường tầng với đội ngũ công nhân tay nghề cao cùng đội ngũ bề ngoài giàu kinh nghiệm, đã ngoại hình ra số đông kiểu giường mới lạ, độc đáo phục vụ nhu cầu của tất cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang