Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua giường tầng

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua giường tầng: Để với một giấc ngủ say và ngon bạn bắt buộc lựa tìm giường tầng cân đối và yêu thích để với thể tha hồ thay đổi tư thế ngủ. Vậy đây là kích thước bạn nên mua để với một cái giường rẻ.
Sau đây là một số lưu ý khi tìm giường tầng :
Kích thước giường tầng:
Tùy thuộc vào dung tích của căn phòng và đối tượng sử dụng mà chúng ta dùng loại phòng ngủ nào, đối có trẻ em chỉ phải chọn dạng giường đơn có chiều dài và chiều rộng thích hợp với cơ thể của bé. Còn đối mang người to với thể dùng giường đơn nhưng khổ to và giường đôi trường hợp đối với những cặp vợ chồng. Thực tế ai cũng muốn với 1 dòng giường rộng rãi tha hồ để ngủ ngon hơn, nhưng nên tùy vào khoảng trống của căn phòng mà sắp xếp và sắm phòng ngủ sao cho vừa.
ngoài tìm giường theo đối tượng sử dụng chúng ta cũng nên lựa chọn thêm về bề ngoài, chất liệu gỗ, màu sơn, cho tới hướng kê giường tầng theo phong thủy cũng như bí quyết kiểm tra chất lượng dòng giường tầng của bạn sở hữu đạt tiêu chuẩn về gỗ, kết cầu ( gỗ khi không hay gỗ công nghiệp…).
thiết kế :
Phần thiết kế siêu đa dạng và phong phú tùy thuộc vào sở thích của từng người mà mình tìm kiểu dáng khác nhau như Giường tầng gỗ veneer thiết kế hiện đại , Giường tầng được bề ngoài có ngăn kéo đựng đồ dưới gầm giường, Giường tầng với đệm thụt ngang bằng mặt giường…
giuong tang
Màu sắc giường tầng :
Màu giường , tủ , bàn trang điểm nên cùng một tông màu và nên được kết hợp kết hợp có mầu tường cũng như sàn gỗ .
1 số cái sơn với chất lượng phải chăng được sử dụng để sản xuất đồ gỗ
- Sơn Bauchem , Inchem , Btchem
- Sơn 07 duy hoàng
- Sơn Nippon
- Sơn Đại kiều, hồng kiều
Bạn buộc phải hỏi kỹ sản phẩm được sơn loại nào.
giuong tang
Chất liệu gỗ giuong tang :
Nhìn chung giường tầng có thể được đóng bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tuy nhiên chi phí cho 1 mẫu giường tầng bằng gỗ ngẫu nhiên thường chỉ cao hơn 20% so mang giá giường gỗ công nghiệp bởi vậy bạn bắt buộc tậu cho mình một mẫu giường tầng gỗ ngẫu nhiên.
một chiếc giường gỗ tự nhiên sẽ vững chắc hơn và cảm giác sử dụng thấp hơn hẳn một chiếc giường gỗ công nghiệp.
những cái gỗ sau thường được dùng để đóng giường, gỗ xoan đào thường với giá tương đối cao. Gỗ sồi, tần bì mang giá rẻ hơn và được dùng nhiều hơn so mang xoan đào .
bởi vậy ví như chẳng hề phải dùng gỗ xoan đào thì việc lựa chọn chất liệu gỗ sồi, tần bì để đóng giường tầng là một quyết định đúng đắn.
Hướng kê giường tầng theo phong thủy
bên cạnh hướng dẫn các tậu màu sắc theo phong thủy chúng tôi đã đưa trước đó , dưới đây là hướng kê giường cho hợp phong thủy nhất.
Theo phong thủy kê đầu giường tựa vào tường là điều ko phải chăng vì : chỉ mang 1 mặt với chỗ tựa còn 3 góc còn lại thì ko phải có mặt tiếp xúc hay chỗ tựa an toàn.
Theo phong thủy, lệch góc sở hữu cửa là tài vị, nơi tàng phong tụ khí, cả cửa ra vào và cửa sổ đều ko xung được. Người ngủ ở ấy sẽ sở hữu thân thể khỏe mạnh.
các mẫu giường tầng trong ảnh bên dưới thể hiện những vị trí kê giường khác nhau. Mỗi loại đều với 1 kiểu tác động khác nhau đối với người nằm trên nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang