Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Kê giường tầng hướng nào tốt

Kê giường tầng hướng nào tốt: Giấc ngủ với ảnh hưởng cực kỳ lớn tới sức khoẻ của con người, chính vì thế phong thuỷ của giường ngủ cũng vô cùng được chú ý. khi đặt giường ngủ có hầu hết điều kiêng kỵ buộc phải buộc phải né hạn chế.
Đầu giường mang xà ngang ép đỉnh gọi là “huyền trâm sát” sẽ không có lợi cho sức khoẻ của gia chủ. với ba biện pháp hoá giải như sau: những điều kiêng kỵ và cách hóa giải lúc đặt giường ngủ.
- Tránh: Đây là biện pháp phải chăng nhất bằng phương pháp xê dịch đầu giường để hạn chế xà ngang, khiến như vậy đã hóa giải được vị trí diện tích ở đầu giường. không tính ra, ở đầu giường mang thể đặt tủ, giá sách hay giá để dụng cụ để lấp vào, như vậy giảm thiểu cho đầu giường ko trống trải hơn nữa với thể tiết kiệm được diện tích.
- Che: giả dụ diện tích căn phòng nhỏ hẹp hoặc vì nguyên nhân nào khác mà ko “tránh” được thì mang thể sử dụng cách che bằng phương pháp dùng tấm trần giả để che xà ngang. khiến cho như vậy sẽ bớt được áp lực về tâm lý.
- Ngăn: ví như dùng biện pháp che mà gia chủ vẫn không an tâm thì với thể đổi giường thành giường hai tầng, tầng trên để chăn đệm còn tầng dưới để ngủ. làm cho như vậy, chăn đệm ở tầng trên sẽ thay thế cho người chịu cất các thiệt hại do xà ngang ép xuống.
Đầu giường không phải để đối diện với cửa phòng:
Xét về Phong thuỷ học, đầu giường đối diện có cửa phòng là ko thấp lành, bởi vì hiện tượng này sẽ dẫn đến sự suy sụp về sức khỏe và công danh của gia chủ.
Trong trường này gia chủ buộc phải xê dịch giuong tang, không để giường ngủ và cửa phòng thành 1 đường thẳng. nếu giường ngủ ko thể xê dịch được thì hãy xoay lại để ngủ cũng là 1 phương pháp hóa giải.
Đầu giường không nên kê quá sát vào cửa sổ.
nếu đầu giường kê quá sát vào cửa sổ thì sẽ không rẻ. ko xét về Phong thủy học chỉ nói về môi trường sống, đầu giường kê sát vào cửa sổ khi nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường, lúc mưa nước mưa thẩm thấu qua cửa sổ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. Để đảm bảo sức khỏe và gia cư an toàn, ko bắt buộc kê đầu giường vào sát cửa sổ.
Đầu giường không buộc phải chiếu thẳng vào gương.
Trong Phong thủy, gương dùng để ngăn sát, tác dụng phản xạ trở lại sát khí xông thẳng vào cho bắt buộc (dù không hề là gương bát quái hay gương cửa) cũng không cần để chiếu trực tiếp vào giường ngủ.
trường hợp để gương chiếu trực tiếp vào đầu giường thường sẽ bị giật mình ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ dẫn tới hiện tượng mất ngủ, đau tim, tinh thần phân tán. rẻ nhất, cần treo gương ở phía trong cánh tủ quần áo để ko làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.
giuong tang
Đầu giuong tang ko buộc phải kê sát nhà xí.
Đầu giường không bắt buộc kê sát vào nhà xí vì nhà xí là nơi không sạch sẽ. bí quyết hoá giải phải chăng nhất là kê đầu giường ra chỗ khác, không để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng nhà xí.
Đầu giường không bắt buộc chiếu thẳng vào bếp đun.
Trước phòng ngủ sở hữu bếp đun siêu không có lợi cho sức khỏe vì lửa bếp cháy rừng rực, khói mỡ khi xào nấu xông vào rất ko phải chăng với sức khỏe của con người, sở hữu thể sẽ sinh ra các chứng bệnh đau tim…
Giường ngủ kiêng kê sát vào bếp đun.
Bếp đun là nơi sinh hỏa nấu thức ăn, cực kỳ nóng bức do đó mặc dù mang tường, vách ngăn phương pháp thì đầu giường cũng không phải kê sát vào bếp đun. rẻ nhất phải kê giường ra một chỗ khác của phòng ngủ, khiến như thế sở hữu thể hóa giải được đa dạng tai nạn và bệnh tật.
không bắt buộc để “lộ không” nơi đầu giường.
Đầu giường ko bắt buộc “lộ không” điều ấy sở hữu nghĩa là đầu giường không kê sát vào tường, ko với chỗ dựa, ko mang chỗ che chở, do đó hung phổ biến cát ít. trường hợp đầu giường ko kê sát vào tường được thì cuối giường cần kê sát vào tường, còn ví như không có thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là 1 cách hóa giải.
Giường ngủ kiêng chiếu thẳng vào ống khói.
Phong thuỷ học cho rằng “ống khói khiến cho chủ giường khó sinh nở”, do vậy giường ngủ ko buộc phải chiếu thẳng vào ống khói. ví như xảy ra giả dụ trên thì bắt buộc kê giường ngủ ra chỗ khác để lúc ngủ trên giường không nhìn thấy ống khói. bên cạnh ra có thể sử dụng rèm để che cửa sổ để tránh nhìn thấy ống khói là được.
Giường ngủ kiêng cầu thang ép đỉnh.
Giường ngủ đặt ở dưới chân cầu thang mặc dù là cầu thang ở bên bên cạnh phòng cũng ko bắt buộc. ko xét về Phong thủy học, chỉ riêng tiếng bước chân đi lên xuống cầu thang cũng làm cho mất ngủ gây bất an.
Theo Cẩm nang kiến trúc
giuong tang
15 điều bắt buộc tránh khi kiểu dáng phòng ngủ
1 phần ba cuộc đời của con người là giấc ngủ. Vậy nên phòng ngủ cũng là 1 nơi quan trọng trong ngôi nhà và ấy chính là lý do con người ngày càng chú ý đầu tư ngoại hình cho phòng ngủ. Theo quan niệm của người Trung Hoa, lúc thiết kế phòng ngủ phải hạn chế 15 điều sau:
- Phòng ngủ ko phải đặt trực tiếp phía trên các phòng bếp hoặc toilet.
- Cửa phòng ngủ ko nên đối diện có cầu thang, toilet hoặc bếp.
- không buộc phải đặt những cây cảnh nhỏ, bể cá hoặc những tranh phong cảnh có cảnh hồ, ao, sông ngòi trong phòng ngủ vì các vật thể đó sẽ khuấy động không gian yên tĩnh sở hữu tính “âm” của phòng ngủ.
- giảm thiểu đặt giường ngủ ngay dưới xà nhà vì sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngủ.
- tránh đặt các thứ hoặc kiến trúc với dạng mũi tên chĩa vào phòng ngủ.
- không phải đặt gương đối diện sở hữu giường ngủ bất đề cập là từ hướng nào.
- ko đặt các cửa sổ dạng tròn trong phòng ngủ.
- ko buộc phải sở hữu cửa sổ trần.
- Sàn phòng ngủ buộc phải bằng hoặc cao hơn sàn toilet.
- Phòng ngủ nên sở hữu ít góc cạnh.
- giảm thiểu tạo hình phòng ngủ theo dạng có góc nhọn hoặc dạng tròn.
- không cần đặt giường ngủ ở phía bức tường sở hữu cửa ra vào.
- không phải có cửa sổ nhìn ra 1 ống khói.
- không nên di chuyển giường ngủ dành cho đôi vợ chồng khi người vợ đang sở hữu mang.
- không bắt buộc ghép hai giường làm một mà buộc phải mua nguyên 1 mẫu giường khổ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thanh lý gường tầng|giuong tang cu|giuong tang ha noi|giuong tang tphcm| Giường tầng gỗ | Giường tầng trẻ em | Giường 2 tầng | Giường tầng giá rẻ | Giuong tang  Giuong tang tre em | Giuong 2 tang | Giuong tang gia re |Giuong tang dep Giuong 3 tang Giuong tang hop Giuong tang cao capGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang depGiuong tang goGiuong tang gia reGiuong tang dep

Ghé Xem Mẫu Gường Tầng

giuong tang